Cơ hội khởi nghiệp kinh doanh


TẠI SAO TÔI LỰA CHỌN XÂY DỰNG KINH DOANH RIÊNG

Xin chào! mình là Mai, mình là du học sinh Nhật Bản! vào năm cuối, mình đã đi thực tập ở vài nơi, kéo dài tầm 2-3 tháng. Mình làm lễ tân, đón khách ở khách sạn nằm trong các khu du lịch của Nhật Bản. Trải nghiệm của mình là công việc khá ổn, đồng lương Nhật hơn ở Việt, đáp ứng cho mình 1 cuộc sống khá tốt và có dư một chút! Nhưng mình nhận ra rằng: Những cô chú U40, U50, hay các Sếp,…họ đã đi làm cả chục năm mà vẫn sáng 8 giờ bắt đầu, chiều 5 giờ tan ca! Tại nơi làm việc họ cũng tất bật chẳng khác gì một cô gái 21 tuổi đi thực tập như mình! Nếu họ muốn nghỉ, sẽ phải xin Sếp, và ngay lập tức tên của họ bị đánh dấu nhân, đương nhiên họ sẽ không được nhận lương ngày hôm đó. Chính điều này đã khơi dậy trong mình một cảm xúc rất mãnh liệt: bản thân mình không muốn 10-20-30 năm sau sẽ trở thành phiên bản tiếp theo của họ! 


Nếu bạn có đọc quyển sách dạy con làm giàu của Robert T. kiyosaki, bạn cũng sẽ suy nghĩ giống mình! Năm 20-30 mình còn trẻ, còn nhiệt huyết, còn có thể phấn đấu… Nhưng ít nhất mình biết sự phấn đấu của mình vì một mục tiêu tự do sau 2-3-5 năm hay 10 năm chứ không phải phấn đấu để cả một đời làm thuê. Người ta bảo “khi bạn có mục tiêu, vũ trụ sẽ gửi tín hiệu đến bạn” và đúng vậy! Vũ trụ đã gửi tín hiệu cho mình!!! Cô giáo ngày xưa dạy ở trường tiếng Nhật mình theo học đã giới thiệu cho mình một cơ hội kinh doanh không vốn. Thông qua việc tìm hiểu các tài liệu, mình đã hình dung được bức tranh cuộc đời mình! Mình nhận thấy cơ hội này như một cái phao cứu cánh, mình đã không trì hoãn và nắm bắt ngay. 


CÔNG VIỆC KINH DOANH RIÊNG ĐÃ GIÚP TÔI ĐIỀU GÌ


Bản thân mình đã phát triển lên từng ngày, mình yêu thích nó, đam mê nó, mình ngưỡng mộ, ước mong có được cuộc sống giống các anh chị đã bắt đầu từ 7-10 năm trước. Mình đã quyết định bắt đầu cơ hội này song song với việc hoàn tất năm học cuối cùng. Bây giờ mình có 1 chút thành quả chưa lớn nhưng đủ để mình có thể lựa chọn không xin việc và làm full-time sau khi ra trường. Mình muốn trở thành phiên bản tiếp theo của anh chị kia, không còn phải đi làm thuê ở lứa tuổi U30 - làm việc cho chính mình trong niềm vui - trong môi trường tích cực hoà thuận - hằng năm đều đi các chuyến du lịch thượng hạng trong nước, ngoài nước - gia đình luôn hạnh phúc và giúp đỡ được rất nhiều người có cuộc sống tốt đẹp hơn!

Nếu bạn cũng mong muốn có công việc kinh doanh online tại nhà, muốn có sự tự do cá nhân, giải phóng khỏi công ăn việc làm, có nhiều thời gian dành cho gia đình, theo đuổi đam mê hay chỉ đơn giản là có thêm một nguồn thu nhập dự phòng bên cạnh công việc hiện tại thì đây là một cơ hội mà bạn nên nghiêm túc tìm hiểu.


BẠN ĐÃ TỪNG MUỐN BẮT ĐẦU CÔNG VIỆC KINH DOANH RIÊNG NHƯNG GẶP PHẢI NHIỀU RÀO CẢN?


Bạn có những mục tiêu, những kỳ vọng lớn lao và bạn rất khát khao đạt được nó. Tuy nhiên, bạn cũng kịp nhận ra rằng, việc bắt đầu và phát triển công việc kinh doanh không dễ như những gì bạn mong muốn. Dưới đây là một số rào cản khiến nhiều người không thể xây dựng kinh doanh online vì một số lý do sau

  • Tôi không có số tiền lớn để mở kinh doanh
  • Tôi không có kinh nghiệm buôn bán
  • Tôi không biết kinh doanh mặt hàng gì
  • Tôi không biết cách tìm kiếm khách hàng trên internet
  • Tôi không có kỹ năng sale, marketing, bán hàng
  • Tôi không biết viết code, lập trình web
  • Tôi không có kỹ năng quản lý tài chính, nhân sự
  • Tôi không có người hướng dẫn, định hướng


TẠI SAO CÔNG VIỆC TÔI ĐANG TRIỂN KHAI MANG LẠI ƯU THẾ ĐẶC BIỆT CHO BẠN


Rất nhiều người đã bắt đầu công việc này với con số 0 tròn trĩnh: Không vốn, không kinh nghiệm kinh doanh, không kiến thức marketing, không kỹ năng bán hàng…Nhờ ứng dụng những chiến lược marketing hiện đại họ đã có thể kiếm được tiền ngay trong tháng đầu tiên làm việc và kiếm được gấp đôi số tiền so với nguồn thu nhập chính chỉ sau 12-24 tháng. Với phương pháp đào tạo bài bản, khoa học, kiến thức thực tiễn, có thể học, áp dụng và tạo ra kết quả ngay lập tức. Điều đặc biệt, công việc kinh doanh phát triển gần như hoàn toàn trên internet nên có thể làm việc ngay tại nhà chỉ với điện thoại, máy tính có kết nối internet.

  • Cam kết 100% không bỏ vốn, không ôm hàng, trữ hàng
  • Kinh doanh dựa trên nền tảng Social Media nên bạn không cần thuê mướn mặt bằng, kho bãi
  • Sản phẩm phong phú, đa dạng với gần 200 sản phẩm, hệ thống phân phối có mặt 63 tỉnh/TP
  • Thời gian làm việc linh hoạt 1-2h/ngày, có thể làm bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu
  • Đã được chứng nhận 100% không có yếu tố rủi ro
  • Hoa hồng từ 10-31%/sản phẩm, tùy theo doanh số và không giới hạn
  • Đào tạo miễn phí cách sử dụng công cụ Marketing để xây dựng và phát triển
  • Được đào tạo theo phương pháp “Cầm tay chỉ việc”, học-thực hành-tạo kết quả ngay
  • Cung cấp miễn phí công cụ theo dõi doanh số bán hàng và hoạt động kinh doanh
  • Được cố vấn từ những chuyên gia hàng đầu

CÔNG VIỆC KINH DOANH VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO


Hàng ngày bạn vẫn đang lướt web, truy cập mạng xã hội, kết nối bạn bè, chia sẻ cảm nghĩ, cập nhật thông tin,…hôm nay bạn vẫn làm những việc này nhưng bằng một cách thông minh hơn, bạn sử dụng nền tảng Mạng xã hội như là một công cụ kinh doanh, giúp bạn tạo ra thu nhập. Bạn sẽ được huấn luyện kiến thức, kỹ năng kinh doanh cũng như được cung cấp những công cụ giúp gia tăng tính hiệu quả trong việc sử dụng nền tảng Mạng xã hội để xây dựng cửa hàng 0 đồng

Thu nhập của bạn tăng lên mỗi khi có một ai đó mua sắm, tiêu dùng tại cửa hàng mà bạn giới thiệu đến cho dù bạn có mặt ở cửa hàng hay không. Bạn không cần lo lắng về việc phải thuyết phục khách hàng mua sắm, tiêu dùng bởi vì cửa hàng mà bạn giới thiệu đang kinh doanh những mặt hàng thiết yếu, dù muốn hay không tất cả khách hàng của bạn đều phải sử dụng nó hàng ngày




AI LÀ NGƯỜI PHÙ HỢP VỚI CÔNG VIỆC KINH DOANH NÀY


Ý tưởng xây dựng công việc kinh doanh online tại nhà là một cơ hội tuyệt vời mà bạn nên nghiêm túc tìm hiểu nếu như bạn thật sự mong muốn đạt được những điều dưới đây

  • Bạn mong muốn được giải phóng khỏi công ăn việc làm hiện tại
  • Bạn mong muốn kiếm thêm nguồn thu nhập, cải thiện tài chính
  • Bạn mong muốn có công việc tự do, không bị ràng buộc thời gian
  • Bạn mong muốn có một công việc kinh doanh riêng, sự đảm bảo cho tương lai
  • Bạn mong muốn có nhiều thời gian hơn dành cho con cái, gia đình, bản thân
  • Bạn mong muốn theo đuổi đam mê, làm những điều mình thích





Đăng nhận xét

0 Nhận xét
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.